Thương hiệu vali Antler hẳn còn khá mới mẻ với nhiều người nhưng thực chất đã có lịch sử hình thành hàng trăm năm. Hãy cùng MIA.vn điểm qua những nét nổi bật trong thiết kế và giải đáp thắc mắc vali Antler có tốt không nhé.

Thương hiệu vali Antler hẳn còn khá mới mẻ với nhiều người nhưng thực chất đã có lịch sử hình thành từ cách đây hàng trăm năm tại nước Anh xa xôi. Hãy cùng MIA.vn điểm qua những nét nổi bật trong thiết kế và cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc vali Antler có tốt không thông qua bài viết ngay sau đây. 

1.1. Lịch sử hình thành của thương hiệu vali Antler

Nhắc đến Antler vali kéo hàng đầu tại Anh Quốc là giới sành điệu sẽ nghĩ ngay về một thương hiệu tiên phong trong ngành hành lý với thiết kế trang nhã. Antler được thành lập vào năm 1914, tính đến nay đã trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển nên cũng có chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực hành lý. Người ta vẫn thường nhắc đến vali Antler với mệnh danh là “The best luggage British” – Thương hiệu vali số 1 Anh Quốc.

Thiết kế của hãng luôn nhắm đến xu hướng thời trang mới nhất, chú trọng đến từng đường nét nhỏ với phong cách thời thượng và sang trọng. Đặc biệt Antler vali luôn đi đầu trong ngành hàng hành lý khi luôn cập nhật và thay đổi mẫu mã để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng nhất. 

Vali Antler xứng danh thương hiệu hành lý hàng đầu nước Anh 2

Vali Antler được mệnh danh là “The best luggage British” – Thương hiệu vali số 1 Anh Quốc

Xem thêm: Có vali Samsonite siêu nhẹ, không lo quá ký hành lý

1.2. Giải đáp thắc mắc vali Antler có tốt không? 

Thương hiệu vali Antler luôn nỗ lực hết sức để giữ vững niềm tin của người dùng, khi luôn đặt 3 tiêu chí “Thiết kế đột phá - Chất lượng hàng đầu - Sự tin tưởng tuyệt đối” lên hàng đầu làm kim chỉ nam. Thông qua đó hãng đã không ngừng chủ động cải tiến để tạo nên chất riêng cho các sản phẩm của mình, mang đến giá trị bền vững xứng tầm thời gian. 

Một điều mà khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy chính là mọi sản phẩm vali Antler chính là nó được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo phụ kiện lắp ráp đạt chuẩn quốc tế về chất lượng trước khi được bày bán trên thị trường. Đó cũng là lý do các dòng vali của Antler phủ sóng rộng khắp châu Âu và các nước phương Tây. Đến Việt Nam, chắc hẳn mẫu vali Antler chính hãng sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho chuyến đi sắp tới của bạn. 

Vali Antler xứng danh thương hiệu hành lý hàng đầu nước Anh 3

Vali Antler được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nên có độ hoàn thiện và độ bền cao

2.1. Trọng lượng siêu nhẹ, hành lý được tận dụng tối đa

Một trong những yếu tố được người dùng đánh giá cao nhất khi xem xét lựa chọn vali Antler chính là nó có trọng lượng siêu nhẹ. Ưu điểm siêu nhẹ là nhờ vali sử dụng chất liệu cao cấp để sản xuất, vừa chống chịu va đập, vừa chống trầy xước hiệu quả. Hơn nữa khi sử dụng vali nhẹ chúng ta cũng phần nào lợi số ký hành lý hơn, dành phần lớn trọng lượng để đồ cùng cần thiết cho chuyến đi. 

2.2. Hệ thống bánh xe đẩy linh hoạt cao

Mẫu vali nhựa Antler có trang bị hệ thống 4 trục bánh xe chắc chắn với vỏ bánh làm bằng cao su non tự nhiên, chịu lực tốt ít bể. Hơn nữa bánh xe còn có thể xoay 360 độ linh hoạt cho người dùng có thể dễ dàng di chuyển trên mọi loại địa hình. 

Vali Antler xứng danh thương hiệu hành lý hàng đầu nước Anh 4

Hệ thống bánh xe đẩy linh hoạt cao, êm ái được bọc cao su non và có khả năng chống chịu lực tốt

2.3. Chất liệu sử dụng đa dạng, chất lượng cao

Dù là vali Antler sử dụng vật liệu nhựa hay vải để gia công thì nhà sản xuất cũng có thể đảm bảo loại chất liệu được sử dụng cao cấp, đảm bảo độ bền qua thời gian dài sử dụng. Vali nhựa Antler chống thấm, chống ẩm mốc tốt; trong khi đó vali kéo vải thì siêu nhẹ và giữ màu tốt sau thời gian dài sử dụng. 

2.4. Khóa vali chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong

Yếu tố khóa kéo đóng vai trò vô cùng quan trọng vì nó sẽ quyết định được người dùng có an tâm với sản phẩm hay không. Mẫu vali Antler được tích hợp khóa số TSA theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ sẽ đảm bảo hành lý luôn được bảo vệ, dù có phải di chuyển ở những nơi đông người hay môi trường phức tạp như cảng hàng không.

Vali Antler xứng danh thương hiệu hành lý hàng đầu nước Anh 5

Nội thất bên trong các dòng vali Antler khá rộng rãi, đủ sức chứa cho chuyến đi du lịch ngắn hay dài ngày

2.5. Cần kéo êm ái của vali Antler

Khi mua vali Antler chính hãng bạn sẽ phần nào an tâm về chất lượng cần kéo, nhất là bộ phận này và bánh xe phải sử dụng thường xuyên nên dễ hư hỏng. Cần kém được làm bằng hợp kim thép nên có trọng lượng khá nhẹ, độ bền cao. Khi trực tiếp trải nghiệm bạn có thể nhấc cần kéo vali Antler lên xuống liên tục để kiểm tra xem độ kéo đẩy có mượt mà, nhẹ nhàng không. 

3.1. Vali Antler Avanti CX A45631

Sản phẩm vali Antler mang thiết kế góc cạnh, có đường viền bo tròn và những họa tiết sọc chéo kim cương được in nổi mềm mại. Vali có 4 bánh xe đôi để điều chuyển hướng linh hoạt, bánh xe làm bằng cao su non nên có thể nâng đẩy hay kéo cũng êm ái và dễ dàng. Theo thông tin chính thức mà hãng công bố thì tuổi thọ của mẫu này cũng được tăng lên gấp đôi nhờ chất liệu kết hợp nhựa ABS với PC.

Nhựa ABS thì có độ giữ màu tốt trong khi nhựa PC thì có độ đàn hồng, chống va đập hiệu quả. Cuối cùng vali Antler Avanti CX A45631 cũng được trang bị khóa số TSA chuẩn quy định của hãng hàng không trong và ngoài nước. 

Vali Antler xứng danh thương hiệu hành lý hàng đầu nước Anh 6

Vali Antler Avanti CX A45631 có đường viền bo tròn và những họa tiết sọc chéo kim cương in nổi

3.2. Vali nhựa Antler Prado A886

Mẫu vali Antler sử dụng vật liệu hoàn toàn từ nhựa PP chống bể tối ưu, nhờ đó chúng ta có thể phần nào tự tin khi phải di chuyển liên tục suốt hành trình. Đặc biệt sản phẩm Prado A886 còn có thiết kế cá tính, mạnh mẽ với những đường vân ngang và màu sắc ứng dụng cao. Dù là nam giới hay nữ giới thì cũng có thể sử dụng được mẫu vali thời thượng này. 

Cần kéo sử dụng cho vali là loại cần đa điểm dễ điều chỉnh độ cao theo tầm vóc khách hàng, giảm thiểu các bệnh về cột sống. Loại chất liệu hợp kim thép cao cấp có độ sáng bóng và dễ dàng kéo đẩy cực êm. Nội thất bên trong vali Antler Prado A886 cũng được đánh giá khá rộng rãi, đủ sức chứa cho chuyến đi từ ngắn đến dài ngày.

3.3. Vali kéo vải Litex A893

Một mẫu vali Antler được hoàn thiện bằng chất liệu vải P.E và Nylon 910D siêu nhẹ, mang đến mẫu vali nặng chỉ 2.6kg. Dù là vali vải nhưng Litex vẫn có khả năng chống nước độc đáo theo cơ chế lá sen, giữ được độ bền màu và chống xước tốt. Hơn nữa vali còn có form dáng khá cứng cáp với 2 ngăn phụ kiện ở mặt trước để được thiết bị điện tử. 

Ngoài ra ngăn chính cũng có khoang chứa cực rộng, sử dụng vải lót P.E 420D trượt nước, thoát ẩm tốt và dễ dàng vệ sinh. Tổng cộng 4 bánh xe đều được bọc cao su non nguyên khối, có độ linh hoạt cao với khả năng xoay 360 độ. Vỏ bánh xe làm bằng cao su thiên nhiên nguyên khối không gây tiếng ồn, chịu tải trọng lớn vô cùng tốt.

Vali Antler xứng danh thương hiệu hành lý hàng đầu nước Anh 7

Vali Antler sử dụng loại chất liệu vải P.E và Nylon 910D siêu nhẹ với cơ chế chống thấm nước độc đáo