Vali National Geographic với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và tinh tế trong từng đường nét là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi. Cùng MIA.vn trải nghiệm hành trình cảm xúc với "người bạn đồng hành" đầy phong cách này.

National Geographic là một thương hiệu vali cao cấp đến từ Hoa Kỳ vô cùng nổi tiếng và uy tín trên thế giới, có lịch sử hơn 130 năm. Vali National Geographic là một trong những sản phẩm của thương hiệu được thiết kế dựa trên tinh thần khám phá và phiêu lưu của các nhà thám hiểm. 

Vali National Geographic và sự tinh tế trong từng chi tiết 2

Vali National Geographic là người bạn đồng hành cho những chuyến đi xa

Vali National Geographic được biết đến với chất lượng bền bỉ, thiết kế sáng tạo và đột phá. Sở hữu phong cách sang trọng, tinh tế trong từng đường nét thiết kế, vali National Geographic không chỉ là một chiếc vali hoàn hảo cho những chuyến đi xa mà còn là một biểu tượng du lịch độc đáo mang tính toàn cầu.

Vali National Geographic và sự tinh tế trong từng chi tiết 3

Vali sở hữu thiết kế độc đáo, sáng tạo

Với 130 năm lịch sử, National Geographic không chỉ là một thương hiệu nổi tiếng về du lịch và khám phá mà còn tiên phong trong việc bảo vệ môi trường. Vali National Geographic là minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và trách nhiệm. Vali này được làm từ 100% nhựa PC tái chế, giảm thiểu tác động đến môi trường và sức khỏe con người.

Vali National Geographic và sự tinh tế trong từng chi tiết 4

Các mẫu thiết kế của thương hiệu này hướng đến bảo vệ môi trường

Vali National Geographic cũng đóng góp vào các dự án bảo tồn thiên nhiên và con người trên toàn thế giới. Vali National Geographic là sản phẩm dành cho những ai yêu thích du lịch và quan tâm đến môi trường.

Vali National Geographic và sự tinh tế trong từng chi tiết 5

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mê du lịch

Vượt qua mọi giới hạn, bền bỉ theo thời gian, chất lượng không đổi. Đó là những gì bạn sẽ cảm nhận khi sở hữu vali National Geographic. Vali có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau để bạn lựa chọn, phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Vali National Geographic và sự tinh tế trong từng chi tiết 6

Vẻ đẹp vượt thời gian, ngày càng hiện đại và đẳng cấp

Vali National Geographic được làm từ 100% nhựa PC cao cấp vô cùng thân thiện với môi trường. Với trọng lượng siêu nhẹ, bền màu, dẻo dai, vali chống bể vỡ, hạn chế trầy xước và chịu được nhiệt độ cao giúp bảo vệ hành lý của bạn luôn an toàn.

Vali National Geographic và sự tinh tế trong từng chi tiết 7

Trọng lượng vali nhẹ, bền, chịu được các tác động vật lý

Vali National Geographic còn có thiết kế vân sọc ấn tượng, mang đến cho bạn phong cách sang trọng và tinh tế. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với chiều cao của bạn. Tay cầm của vali làm từ cao su non, êm nhẹ và thoải mái khi cầm. Vali National Geographic còn được trang bị khóa số TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ, giúp bảo mật an toàn cho hành lý của bạn. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và chất lượng.

Vali National Geographic và sự tinh tế trong từng chi tiết 8

Thiết kế vân sọc ấn tượng làm toát lên vẻ sang trọng

National Geographic Transit Luggage có ba kích thước khác nhau để bạn lựa chọn. Màu sắc vali đa dạng và thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi phong cách. Hệ thống xe đẩy nhẹ nhàng và linh hoạt, có nút nhấn để điều chỉnh độ cao phù hợp với bạn. Vali còn được thiết kế Khóa TSA chống trộm, giúp bạn an tâm khi để hành lý ở bất kỳ đâu.

Vali National Geographic và sự tinh tế trong từng chi tiết 9

Vali National Geographic Transit là mẫu phổ biến được nhiều người yêu thích

Vali National Geographic Canyon PC-ABS là dòng sản phẩm mới nhất và chất lượng nhất của bộ sưu tập vali nổi tiếng của thương hiệu này. Logo và chữ National Geographic được khắc rõ nét và đẹp mắt trên mặt trước. Vali chịu va đập tốt nhưng lại cực kỳ nhẹ vì được làm từ chất liệu PC-ABS cao cấp. Bên ngoài có khóa kéo chống trộm và khóa TSA hiện đại để bạn có thể bảo vệ đồ đạc của mình bên trong.

Vali National Geographic và sự tinh tế trong từng chi tiết 10

Vali National Geographic Canyon PC-ABS là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu này

Vali National Geographic ABS Abroad là dòng vali được làm bằng chất liệu ABS có bốn bánh xe kép, tay cầm bằng nhôm và khóa TSA. Vali có biểu tượng National Geographic bằng kim loại ở phía trước và nhãn dệt bên trong, tạo nên một phong cách đơn sắc, cổ điển và biểu tượng, có thể bảo vệ đồ đạc của bạn khỏi va chạm.

Vali National Geographic và sự tinh tế trong từng chi tiết 11

Vali National Geographic ABS Abroad có màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng và cổ điển