Nhu cầu tìm mua các loại vali siêu nhẹ đang ngày càng được quan tâm. Trong số đó, chiếc vali siêu nhẹ Heys Xero Elite đang thu hút sự chú ý đặc biệt, giúp giải quyết vấn đề cồng kềnh và mang lại sự thoải mái, tự do trên mọi hành trình. Bài viết sẽ giải đáp cho bạn những điểm nổi bật và điểm bán vali siêu nhẹ này nhé.

1 Khám phá chiếc vali siêu nhẹ Heys Xero Elite

Vali siêu nhẹ Heys Xero Elite được biết đến như là chiếc vali nhẹ nhất trên thế giới, được sản xuất từ chất liệu vải PET tái chế từ 106 chai nhựa, thân thiện với môi trường. Tay kéo được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chống gỉ sét, mang lại vẻ đẹp sang trọng và có nấc điều chỉnh chiều cao theo ý muốn.

Vali siêu nhẹ này có tay cầm chắc chắn ở phía trên và hai bên giúp người sử dụng dễ dàng mang vác trong suốt hành trình. Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết kế với tay cầm ở dưới thân vali để tiện lợi hơn khi mang vác, di chuyển. Hệ thống bánh xe kép xoay 360 độ giúp vali di chuyển linh hoạt trên mọi loại địa hình.

Bên trong, vali siêu nhẹ này được trang bị các ngăn chứa hiện đại bao gồm tấm ngăn chống rơi hành lý và một ngăn lưới chứa đồ, dây đai chữ X cùng với nhiều ngăn lưới nhỏ tiện lợi cho việc phân loại hành lý. Điểm nổi bật khác của chiếc vali này là ngăn nới rộng hành lý, giúp mở rộng thêm 25% thể tích chứa đồ, tạo thuận lợi cho những chuyến đi dài ngày, cần mang theo nhiều hành lý.

bán vali siêu nhẹ

Chiếc vali siêu nhẹ Heys Xero Elite

2 MIA.vn - Nơi bán vali siêu nhẹ chất lượng

MIA.vn là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Heys tại thị trường Việt Nam, với hệ thống hơn 23 siêu thị trên toàn quốc, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm vali, balo, túi xách và phụ kiện du lịch chính hãng. Đây là địa chỉ bán vali siêu nhẹ uy tín, nơi bạn có thể sở hữu chiếc vali vải nhẹ nhất thế giới. Bạn còn được hưởng chính sách bảo hành toàn cầu khi mua sản phẩm vali Heys tại MIA.vn, và sẽ được hoàn tiền 200% nếu phát hiện mua hàng giả.

bán vali siêu nhẹ

MIA.vn là điểm bán vali siêu nhẹ độc quyền từ thương hiệu Heys với chính sách bảo hành quốc tế

Trên đây là những thông tin về chiếc vali nhẹ nhất thế giới và nơi bán vali siêu nhẹ này. Hy vọng bạn đã có được những thông tin bổ ích. Đừng quên tham khảo thêm các bài viết về vali tại Banvali.net bạn nhé!