Có nhiều người lo lắng về việc không biết nên mua vali của thương hiệu Rimowa ở đâu để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Dưới đây là bài viết giới thiệu về 2 điểm bán vali Rimowa chính hãng duy nhất tại Việt Nam.

1 Cửa hàng Rimowa chính hãng tại Việt Nam

Tại Việt Nam, vali Rimowa được phân phối chính hãng bởi công ty Quốc tế Tam Sơn với 2 cửa hàng bán vali Rimowa tại Hà Nội và TP. HCM.

Cửa hàng bán vali Rimowa tại Hà Nội tọa lạc trên phố Tràng Tiền lịch sử. Với diện tích 75m2, cửa hàng có không gian thiết kế độc đáo theo phong cách tối giản. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu, từ vali nhôm Classic với đường rãnh song song nổi tiếng đến bộ sưu tập phụ kiện Never Still và Personal. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ cá nhân hóa cho khách hàng mua vali Classic bằng nhôm, bao gồm dập chữ trên thẻ hành lý hoặc các sản phẩm da thủ công của thương hiệu. Cửa hàng cũng có trung tâm chăm sóc khách hàng với dịch vụ sửa chữa linh kiện để đảm bảo tuổi thọ của mỗi chiếc vali.

Cửa hàng bán vali Rimowa tại Sài Gòn tọa lạc tại tầng 1 trung tâm thương mại Saigon Centre. Cửa hàng được thiết kế theo phong cách concept store. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các dòng vali với đường rãnh biểu tượng của Rimowa, cùng với các bộ sưu tập túi xách Never Still và Personal phù hợp cho cả những chuyến đi và sử dụng hàng ngày.

bán vali Rimowa

Cửa hàng bán vali Rimowa tại Hà Nội tọa lạc trên phố Tràng Tiền

bán vali Rimowa

Cửa hàng bán vali Rimowa tại trung tâm thương mại Saigon Centre

2 Nền tảng FADO

Nền tảng FADO là nơi cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế nổi tiếng. Với hàng tỷ sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Nhật, Anh... bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được hàng hiệu chính hãng như vali Rimowa và nhiều sản phẩm khác.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và đặc quyền riêng dành cho khách hàng thân thiết. Việc mua vali Rimowa chính hãng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết tại FADO.

bán vali Rimowa

FADO cũng là nơi bán vali Rimowa chính hãng

Trên đây là 2 điểm bán vali Rimowa chính hãng, chất lượng nhất tại Việt Nam. Hy vọng rằng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn.